THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Tuesday, January 26, 2010

im still inlove with you..

Jan. 22 i hangout with my highschool friends somewhere in qc.. it's a swimming party.. lots of fun.. i met new friends..

Around 4:20am, i checked my fone and i saw missed calls.. it's LOI.. nagulat ako kc bkit sya tumatawag ng ganung oras. then tumawag sya ulet.. nasan daw ako kc maingay un background ko.. sbi ko im with my friends.. kya pla gising pa xa that time kc galing din xa sa anniversary ng org. nila.. akala nya kun sino na nmn daw kasama ko.. sbi ko sa knya eh di sumunod ka kun gusto mo.. tpos sbi nya pupunta raw xa.. at first hnd me naniwala kc puro lng nmn xa salita.. then sbi nya pupunta raw tlga xa.. pumunta nga xa.. ngkita kmi ulet.. pinakilala ko xa sa mga friends ko.. u know what guys,, i really dont expect na mgkikita kmi ng biglaan.. he kissed me, na miss nya raw ako and he said na he stiLL love me.. pinagusapan din nmn ung about ky mark.. why do i need daw to lie about mark.. quiet lng ako.. pero cnbi ko nmn sa knya na wala tlga kming commitment ni mark.. bkit daw ako ng eentertain ng iba eh xa raw loyal skin.. nun cnbi nya sin yun tinamaan ako.. but he cant blame me kc xa nmn ngbigay skin ng reason na mgkagusto sa iba.. eventhough ngkagusto me sa iba i still love him,, si loi pa rin until now.. no one can ever replace him from my heart.. im so happy kc ngkaruon ulet kmi ng time.. nun umuwi na ko i realized something,, tama si loi naging loyal xa skin so i need to do the same thing.. i know magbabago rin lahat.. magiging ok rin samin lahat in the right time.. iloveyou still mimim loi.. and i always wiLL..

0 comments: